องค์การบริหารส่วนตำบลโอโล อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ : www.olo.go.th
คลังความรู้ (KM)
ข้อมูลทั้งหมด
21
รายการ
ลำดับที่
หัวข้อข่าว
ไฟล์
วันที่ลงข่าว
ผู้อ่าน
1
แนวปฏิบัติการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต
[ 16 ม.ค. 2567 ]
3
2
คู่มือหรือมตรฐานการปฏิบัติงาน
[ 14 ธ.ค. 2566 ]
3
3
คู่มือเรื่อง ร้องทุกข์ ร้องเรียน อบต.โอโล
[ 3 ก.ค. 2566 ]
35
4
คู่มือการปฏิบัติงาน ธุรการและงานสารบรรณ
[ 7 ธ.ค. 2565 ]
117
5
คู่มือประชาชน
[ 1 ธ.ค. 2565 ]
35
6
คู่มือ/เอกสาร ประกอบการจัดทาแบบประเมินผลการปฏิบัติงาน ของพนักงานส่วนท้องถิ่น (ในระบบแท่ง) รอบที่ 1 (1 ตุลาคม 2559 ถึง 31 มีนาคม 2560) เป็นต้นไป
[ 10 พ.ย. 2565 ]
103
7
คู่มือ/เอกสาร ประกอบการจัดทาแบบประเมินผลการปฏิบัติงาน ของพนักงานส่วนท้องถิ่น
[ 7 พ.ย. 2565 ]
103
8
คู่มือการปฏิบัติงาน ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
[ 3 พ.ย. 2565 ]
38
9
แผนจัดการความรู้ในองค์กร องค์การบริหารส่วนตาบลโอโล
[ 3 ต.ค. 2561 ]
104
10
การบริหารจัดการความรู้ (Knowledge Management) : หลักการของการบริหารจัดการความรู้
[ 3 ต.ค. 2561 ]
105
11
วงจรการจัดการความรู้
[ 3 ต.ค. 2561 ]
97
12
การบริหารจัดการความรู้ (Knowledge Management) : ความสาคัญของการบริหารจัดการความรู้
[ 3 ต.ค. 2561 ]
98
13
การบริหารจัดการความรู้ (Knowledge Management) : การเตรียมองค์กรสาหรับการบริหารจัดการความรู้
[ 3 ต.ค. 2561 ]
120
14
การบริหารจัดการความรู้ (Knowledge Management) : ปัจจัยที่ส่งผลต่อการบริหารจัดการความรู้
[ 3 ต.ค. 2561 ]
108
15
การบริหารจัดการความรู้ (Knowledge Management) : กระบวนการจัดการบริหารจัดการความรู้
[ 3 ต.ค. 2561 ]
102
16
คัมภีร์นักวินัยมืออาชีพ
[ 3 ต.ค. 2561 ]
100
17
คู่มือการปฏิบัติงานด้านการเงิน การบัญชี
[ 3 ต.ค. 2561 ]
106
18
คู่มือปฏิบัติงานพัสดุ
[ 3 ต.ค. 2561 ]
103
19
คัมภีร์เบี้ยยังชีพ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ป่วยเอดส์
[ 3 ต.ค. 2561 ]
129
20
แนวทาง การจัดวางระบบการควบคุมภายใน และการประเมินผลการควบคุมภายใน
[ 3 ต.ค. 2561 ]
102
หน้า 1|
2